QUY TRÌNH LÀM BÁNH PIZZA Pizza đã và đang trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng … Để làm ra một chiếc bánh Pizza thơm ngon cũng không hề đơn giản, đòi hỏi công sức cũng như thời gian. Quan trọng nhất là phần nguyên liệu phải đầy đủ, tươi ngon, và đảm bảo chất lượng. Quy trình làm pizza 1. Đế bánh: Men nở sẽ được hoà với nước ấm, sau đó bột mỳ, dầu ăn, dầu oliu, muối và nước sẽ được thêm vào. Trộn đều và kỹ cho đến khi được hỗn hợp bột nhuyễn mịn. Để khoảng 10-20p cho bột nở hết. Sau đó dùng chày cán bột thành các đế bánh pizza với kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn. Dùng dĩa để tạo những lỗ tròn trên mặt bánh, để khi nướng đế bánh không bị phồng. Cho các đế bánh đã cán lên các khay nướng và cho vào lò nướng sơ qua khoảng 7-10p. Rồi lấy ra. Đế bánh 2. ...
THỊ TRƯỜNG BÁNH PIZZA Ở Hà Nội,do nhu cầu thưởng thức bánh pizza ngày càng nhiều, nên các cửa hàng pizza mọc lên như nấm sau mưa. Thị trường bánh pizza Hà Nội cũng chia ra thành nhiều phân khúc với chất lượng và giá thành khác nhau. Đó là cuộc đua sôi động của các hãng pizza có tiếng và các hãng pizza giá rẻ mới ra đời. Ở một đất nước đang phát triển với những chỉ số ấn tượng như ở Việt Nam, các hãng pizza ông lớn của nước ngoài cũng không bỏ qua cơ hội đầu tư vào một thị trường tiềm năng là pizza Hà Nội như :Pizza Hut, Pizza Domino, Pizza Alfresco. Ngoài ra cũng phải kể đến những hãng Pizza giá rẻ do các ông chủ là người bản địa sáng lập nên. Với ưu thế là người Việt nam, am hiểu về gu ẩm thực và văn hóa của đất nước, các hãng pizza giá rẻ sáng tạo ra những chiếc bánh pizza phù hợp khẩu vị người Việt, với giá rẻ đáp ứng được hầu hết các mức thu nhập của người lao động nên được các bạn trẻ rất ưa chuộng, điển hình như cửa hàng Pizza Ngon - Pizza Ngo...
Thực ra không chỉ riêng các cửa hàng pizza mới có chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1, mà hầu hết các mặt hàng trên thị trường đều áp dụng chương trình khuyến mại này. Điều đặc biệt ở chỗ là, chương trình khuyến mãi pizza mua 1 tặng 1 lại rất có hiệu quả đối với lĩnh vực kinh doanh pizza. Một lí do cũng rất đặc biệt ăn sâu vào tiềm thức khách hàng là, khi các hãng pizza mới nhảy vào Việt Nam, đa số người dân cảm thấy không mặn mà với những món ăn tây đắt đỏ và xa lạ. Vì vậy, nhằm tạo sự chú ý cho thực khách, các cửa hàng đã tung ra các chương trình khuyến mại "sock", điển hình như pizza mua 1 tặng 1 vào 1 ngày trong tuần, khiến cho mọi người không thể bỏ qua. Như Pizza Hut có chương trình khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 vào thứ 2, Alfreco vào thứ 3 và thứ 5, Z pizza vào thứ 4... Với cách thức tiếp cận thị trường hiệu quả, cùng thói quen ăn uống của người dân càng ngay càng thay đổi, các cửa hàng pizza đua nhau giảm giá, pizza trở th...
Nhận xét
Đăng nhận xét